Mỹ phẩm iope có tốt không ?

 IOPE là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc. Dòng trang điểm của hãng mỹ phẩm này được biết đến qua bộ phim nổi tiếng "vì sao đưa anh tới" do Jeon Ji Hyun làm đại diện.

Có thể nói, bộ phim đã tạo ra một hiệu ứng thời trang vô cùng to lớn. Bất kể món đồ nào được các nhân vật chính trong bộ phim sử dụng như: áo quần, phụ kiện hay mỹ phẩm đều trở thành mặt hàng bán chạy trên thị trường.

Son IOPE cũng là một trong những sản phẩm được săn đón rất gắt gao khi bộ phim này phát hành.Với chất son mượt mà, son môi IOPE thực sự đã gây sốt trong cộng đồng, không chỉ ở Hàn Quốc mà biết bao bạn gái trên khắp Châu Á thèm muốn sở hữu 1 thỏi son mơ ước trong tay.




Có thể nói IOPE là nhãn hiệu khởi nguồn đầu tiên cho dòng phấn nước đang được ưu chuộng này. Dòng phấn nước này được tập trung đầu tiên tại các nước Châu Âu và tiếp đến là khắp thế giới, được nhiều người ưu chuộng. Các  hãng mỹ phẩm khác liên tục cho ra đời các loại cushion nhưng phấn nước Air Cushion XP của IOPE vẫn là sự lựa chọn số 1 của chị em.
Đánh giá sản phẩm hút chị em: Phấn nước IOPE 

Nếu như trước kia chị em thường sử dụng kem lót, kem nền để trang điểm và gần đây đã dần chuyển sang BB hay CC thì hiện nay họ chỉ cần tới một bước với một sản phẩm đó là phấn nước hay còn gọi “Any Cushion”. Một hộp “Cushion” kết hợp rất nhiều tính năng, đem lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, đặc biệt phù hợp với xu hướng trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.

IOPE - Sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây :
Son IOPE
Phấn IOPE



Đăng nhận xét