Son môi Hàn Quốc - Những thỏi son không thể bỏ qua

Mỹ phẩm Hàn Quốc - 1 cái tên không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Với ưu điểm mẫu mã đa dạng, giá thành vừa phải, và đặc biệt phù hợp với cơ địa của người phụ nữ Châu Á. Ở Việt Nam, rất nhiều các hãng mỹ phẩm nổi tiếng được biết đến như Skinfood, The Face Shop, Missha, Etude, Nature Republic, Iope, Laneige, Innisfree .... người ta biết đến chúng không phải chỉ qua phim ảnh, không phải qua những diễn viên nổi tiếng làm đại diện mà vì chất lượng thực sự mà chúng đem lại. 

THE FACE SHOP Có lẽ thương hiệu này được nhiều người biết đến nhất, lý do đơn giản là bạn có thể thấy các showrom của hãng này mọc lên như nấm. Các dòng son The Face Shop có nhiều loại, nhưng ấn tượng hơn cả là em Face it Lesson O3 - Son The Face Shop
Son Face it Lesson O3 của The Face Shop

Là son thỏi mới của The Face Shop, với nhiều màu sắc tươi trẻ, không nhũ, nhiều dưỡng, lên màu chuẩn và lâu trôi, Lesson O3 là sự lựa chọn an toàn với độ bám màu cực tốt, giúp cho lớp son cực kì bền màu và mềm mịn.

ETUDE HOUSE - một thương hiệu thực sự phù hợp với các bạn trẻ. Các sản phẩm của Etude rất khó nhầm lẫn bởi chất kute, mầu sắc rực rỡ khi gặp. Dòng son Etude thì có 2 loại để bạn lưu tâm, đó là dòng son tint và son thỏi Dear my blooming lip talk. Nếu bạn chưa dùng thử qua 2 dòng sản phẩm này, thực sự bạn đã bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tuyệt vời mà ở các hãng khác đã gây thất vọng cho bạn. Son tint của Etude rất nhiều loại, mầu sắc đa dạng, đặc biệt rất mềm môi, khó trôi mầu mà giá thành rất rẻ.


 Thêm 1 thương hiệu mình muốn giới thiệu với các bạn, đó chính là hãng mỹ phẩm cao cấp Missha. Chữ cao cấp là do bên Hàn họ đặt nhé, chứ giá thành của nó thì không cao cấp tí nào. Thường thì các thỏi son của Missha chỉ nhỉnh hơn các hãng khác 30-50K, một con số không quá lớn. Ở hãng này, mình rất ấn tượng bởi dòng son Aqua gel tint và son thỏi . Rất nhiều khách hàng đã sử dụng và đã không muốn thử trải nghiệm sang dòng son khác, đủ nói lên chất lượng mà nó đem lại.



Cuối cùng, mình muốn nhắc đến đó là 3 chị Em ( 3CE ). Làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam từ cuối năm 2012, đến nay, son 3CE vẫn giữ 1 vị trí khá cao trong cộng đồng yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc. Cũng như đại đa số các hãng khác, son 3CE cũng rất đa dạng về chủng loại như son thỏi, son kem, son sữa và son tint... nhưng mình muốn nhắc đến dòng son thỏi 3ce Lip color và son kem 3ce lip lacquer với chất son mềm mại, mượt và giữ mầu lâu





Phần sau mình sẽ đề cập đến các dòng son khác của Skinfood, Tonymoly, IOPE, Laneige

Đăng nhận xét