The Skinface Bote Lipstick - Thỏi son vô cùng nặng kí trong phân khúc dưới 200K

Năm 2016 thực sự là 1 năm bùng nổ về số lượng cũng như độ đa dạng về phân khúc hoặc mầu sắc của các dòng son đến từ Hàn Quốc.
Nếu nói đến phân khúc tầm trung thấp, khó thỏi son nào có thể vượt qua được The Skinface.

Son Theskinface Bote Lipstick

Son TheSkinFace Bote Lipstick chính là là thỏi son hội tụ được những yếu tố này của những cô nàng yêu son. Thông thường một thỏi son lì giúp bạn giữ được màu son lâu trôi nhưng làm môi bạn bị khô.
Nhưng TheSkinFace Bote Lipstick đã khắc phục được nhược điểm này không chỉ bền màu mà thỏi son này giúp môi bạn luôn mềm mịn. Ngoài ra son lên màu chuẩn và khi đánh lên môi không gây cảm giác khó chịu do son bị bết dính.
Son TheSkinFace Bote Lipstick đang được các chị em rất ưa thích tiêu dùng bởi chất son lì, mịn, bám màu lâu, không khô môi, màu lên cực đẹp..
Với 5 màu sắc vô cùng hot hãy cùng LoveBeauty ngắm review của từng mầu son qua đó ta hoàn toàn có thể hiểu được vì sao Ốc Thanh Vân lại mê mệt em son này như vậy nhé
Son Theskinface Bote Lipstick mầu 01
Mã màu 01 fire red: đây là màu đỏ tươi thuần chất, sắc đỏ của luxury fire red sẽ khiến bạn trở thành một cô nàng quyến rũ, hút hồn người đối diện. Màu fire red phù hợp với mọi tông da và mang lại sự tươi tắn cho khuôn mặt bạn.
Son Theskinface Bote Lipstick mầu 02
Mã màu 02 romantic red: màu đỏ tươi sẽ mang tới cho đôi môi bạn sự trẻ trung căng mọng tràn đầy sức sống. Màu son romantic red đặc biệt hợp với bạn có tông da sáng màu.
Son Theskinface Bote Lipstick mầu 03
Mã màu 03cute pink: bạn đang tìm kiếm cho mình màu son dễ thương? Hãy sử dụng màu son luxury bote cute pink này. Với sắc hồng của luxury bạn sẽ có phong cách tươi trẻ và khá là “tây:
Son Theskinface Bote Lipstick mầu 04
Mã màu 04 real rose: đang là màu hot, real rose được các cô nàng mê mẩn bởi sự quyến rũ của mình. Không chỉ vậy màu real rose không quá kém tông da và rất dễ kết hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau.
Son Theskinface Bote Lipstick mầu 05
Mã màu 05 lovely brow: là một màu trầm, màu lovely brow mang vẻ đẹp kiêu kỳ và là màu son khó tính trong việc kết hợp. Màu lovely brow mang tới cho bạn sự quyến rũ, cuốn hút và cá tính.

Đăng nhận xét