Những thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc


Hàn Quốc được biết đến không chỉ nổi tiếng về những bộ phim tình cảm lãng mạn mà đất nước này còn là cái nôi chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ, chính vì vậy các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc ở nước này luôn được chị em phụ nữ ưu ái lựa chọn.

Làn da của người phụ nữ Châu Á có nhiều điểm tương đồng, cho nên phụ nữ Việt Nam rất yêu thích cách làm đẹp của phụ nữ xứ Hàn vì họ luôn sử dụng các loại mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng như Laneige, IOPE, The Face shop, Missha, Skinfood, Etude....


- Laneige và IOPE

Là 2 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc. Nếu như Laneige đem lại sụ hài lòng qua các sản phẩm dưỡng da thì IOPE lại gây ấn tượng qua các sản phẩm trang điểm. Son IOPE Color Fit Lipstick và phấn IOPE Air Cushion Xp đã gây sốt trong cộng đồng yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc.

- Skinfood

Với quan điểm "thực phẩm tốt cho sức khỏe thì cũng tốt cho da”, qua nhiều năm nghiên cứu Skinfood đã có mặt và được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm tiên phong cho khái niệm độc đáo và hoàn toàn tạo nên được tính khác biệt so với những dòng mỹ phẩm trước đây: “Mỹ phẩm Thực Phẩm”.


Qua các quy trình nghiên cứu cẩn thận và rất khắt khe để chọn lựa những nguồn thực phẩm tốt nhất, Skinfood đang từng ngày hoàn thiện sứ mệnh “nuôi dưỡng và cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cho làn da của bạn” đúng như tên thương hiệu đã định vị
Sản phẩm của Skinfood hoàn toàn giữ được hương thơm tự nhiên, dịu ngọt trong mẫu bao bì được thiết kế độc đáo, bắt mắt. Skinfood khiến người dùng cảm nhận được sự tươi mát, thân thiện mà vẫn đảm bảo các thành phần dinh dưỡng chính của các loại thực phẩm cấu thành nên sản phẩm.

 Ohui

Ohui là thương hiệu mỹ phẩm  lớn của tổng công ty LG Household care thuộc bộ chăm sóc sắc đẹp. Công ty LG Household care là một công ty sản xuất mỹ phẩm lớn có các công nghệ cao tiên tiến tạo ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt. Mỹ phẩm Hàn Quốc Ohui là là nhãn hiệu được công ty nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khiđưa ra thị trường, do đó Ohui là nhãn hiệu được người dùng tin cây la đánh giá cao trên thị trường mỹ phẩm cao cấp.


Ở Việt Nam, mỹ phẩm Ohui đã xuất hiện vào năm 2005. Nhãn hiệu Ohui với thành phần tự nhiên, đã mang đến nhiều kết quả tốt cho người dùng chỉ sau một thời gian ngắn, rất phù hợp với khí hậu và làn da của người việt nam.

The Face Shop

Là sản phẩm "thân thiện" với người tiêu dùng và có lẽ là phổ biến nhất ở Việt Nam. The Face Shop được thành lập khá trễ so với những thương hiệu mỹ phẩm khác trong ngành công nghiệp mỹ phẩm nhưng  đã nhanh chóng có được vị trí khá cao trên thị trường quốc tế.
Top 5 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - Ảnh 3

 Missha

Với công nghệ sản xuất mỹ phẩm của Công ty Parfex ,Missha là sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ sản xuất Mỹ phẩm, các nghiên cứu về tế bào và bí quyết dân gian về chăm sóc sắc đẹp cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể từ đầu đến chân, có chất lượng tốt phù hợp với cơ địa của người châu Á nói chung.

Top 5 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - Ảnh 4
Missha thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ vào sự đa dạng về chủng loại, sự phong phú về màu sắc, cá tính trong khuynh hướng mới, đặc biệt là thấu hiểu chính xác nhu cầu và đặc tính cơ thể của người Châu Á
 

Đăng nhận xét