CC cream The Face Shop Aura/Aqua UV Color Control

LoveBeauty Shop -  là một trong những shop đi tiên phong trong lĩnh vực cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, đặc biệt là dòng CC cream của TheFaceShop.

CC Cream TheFaceShop Aura Color Control Cream : Làm kem lót và kem nền,Che phủ hoàn toàn nhưng vẫn mỏng và mịn màng, đem lại vẻ đẹp tự nhiên. Với chỉ số chống nắng SPF 30, PA ++ , CC cream của The Face Shop giúp bảo vệ da hiệu quả trong nắng, giúp da đều màu và khả năng giữ tone lâu trong 12 giờ.

CC cream TheFaceShop Aura Color Control Cream
CC Cream TheFaceShop Aqua UV Color Control Cream : Sau thành công của Face It Aura Color Control Cream, Aqua UV Color Control Cream có khả năng cải thiện nếp nhăn, làm trắng, và chống tia tử ngoại tốt hơn.
+ Chống nắng SPF 50+ hơn cả kem chống nắng hằng ngày bảo vệ làn da dưới nắng mặt trời trong nhiều tiếng đồng hồ.
+ Chống thấm nước giúp giữ lớp trang điểm cả ngày dài.
+ Cơ chế làm mát mới giúp giảm nhiệt cho da (giảm nhiệt bề mặt đến 2 độ C so với nhiệt độ cơ thể) thích hợp cho make up ban ngày, thoải mái ra nắng mà không lo da bị bỏng rát và bị tia UV tấn công nữa.
+ Chức năng cân chỉnh màu da và kiểm soát bã nhờn tuyệt vời, cho lớp nền đều màu và nâng tông da sáng hơn một cách tự nhiên.

Giá bán : 450.000 VND

Khuyên dùng: CC Cream của The Face Shop là một xu hướng trang điểm mới của năm 2013, vượt mặt những gì BB Cream đang nắm giữ :
- Mỏng, mịn hơn BB cream và khả năng che phủ tốt, mang lại vẻ đẹp tự nhiên.
- Kết cấu dạng lỏng, mỏng, nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng hơn, không gây bí da.
- Nhờ kết cấu lỏng nên CC Cream điều chỉnh sắc da hoàn hảo hơn so với, nhất là những bạn có tone màu da tái xanh hoặc làn da ngăm tự nhiên nhiên. Vì công dụng của CC Cream là điều chỉnh sắc da nên mang đến sự mượt mà tinh tế trong màu sắc. Đặc biệt, bạn có thể phối hợp trộn chung với kem nền (Foundation) và che khuyết điểm nếu muốn.

- Thừa hưởng hầu như toàn bộ chức năng dưỡng da của BB cream: cân bằng độ ẩm-chống nắng-làm trắng da.

Cam kết : hàng chính hãng, có thể xuất trình hóa đơn nếu khách yêu cầu.

Đăng nhận xét