Mỹ phẩm IOPE Hàn Quốc

LoveBeauty Shop là một trong những cửa hàng đầu tiên đưa thương hiệu cao cấp của Hàn Quốc đến rộng rãi hơn với người dùng tại Việt Nam.

IOPE và Laneige là hai hãng mỹ phẩm cao cấp của tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc. Kể từ sau khi bộ phim "Vì sao đưa anh tới" được trình chiếu tại Việt Nam, thương hiệu IOPE trở thành 1 trong những dòng trang điểm được các bạn trẻ săn lùng gắt gao nhất. 

Jeon Ji Hyun - nữ diễn viên trong bộ phim sử dụng dòng trang điểm này đã làm mê hoặc lòng khán giả xem truyền hình : đó chính là dòng son IOPE và phấn nước trang điểm IOPE.
 
IOPE cũng là hãng đầu tiên nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm phấn nước trang điểm nổi tiếng Air Cushion XP. Nếu như trước kia chị em thường sử dụng kem lót, kem nền để trang điểm và gần đây đã dần chuyển sang BB hay CC thì hiện nay họ chỉ cần tới một bước với một sản phẩm đó là phấn nước hay còn gọi “Any Cushion”. Một hộp “Cushion” kết hợp rất nhiều tính năng, đem lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, đặc biệt phù hợp với xu hướng trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.

Dòng son môi của IOPE thực sự hút hồn bạn trẻ không chỉ bởi những tông mầu cực đẹp, mà còn được rất nhiều các đánh giá rất cao bởi chất son mượt mà, mềm mại. Không giống như các dòng son trang điểm khác, son môi IOPE luôn đem lại tông mầu tươi tắn sau 1 ngày dài và không hề tạo cảm giác khô môi.


Hãy cùng ngắm vẻ đẹp của minh tinh trái đất Jeon Ji Hyun với IOPE nhé :


Sản phẩm chính hãng được bán tại LoveBeauty Shop 143 Khâm Thiên

Đăng nhận xét