Chỉ với 270k - Bạn sẽ có một làn da từ cổ trở lên hoàn hảo

Chắc hẳn ai trong giới skincare cũng đều ít nhất một lần nghe đến tên của em này cùng với công thức không cồn và chiết xuất cây phỉ lừng danh. Thayer cũng là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín gần 170 năm tại Mỹ (từ năm 1847), chỉ chuyên về sản xuất toner.
Cam kết của hãng là toner không chứa cồn, không có paraben, không có Pthalate, chỉ có duy nhất Fragrance (lavender natural) là hóa chất, còn lại các thành phần đều là thành phần thiên nhiên. Toner Thayers có rất nhiều mùi hương nhưng đều có công dụng chung là dưỡng ẩm, kiềm dầu.

Sau gần 4 chai Thayers, mình cảm thấy rất thích sản phẩm này ở cảm giác mà nó đem lại sau khi dùng, đó là mềm da, thấm nhanh và cảm giác sạch hơn sau khi rửa mặt. Sau mỗi lần rửa mặt mà không dùng toner, mình cảm thấy apply các bước kem dưỡng lên kiểu cứ như nó không liên quan gì đến mặt mình luôn. cảm giác nó vẫn nằm trên lớp da mà không thẩm thấu tốt ấy. Đó là lý do mình luôn dùng toner ngay sau khi rửa mặt và trước khi dưỡng các bước khác.
Lần đầu tiên mình dùng Thayers là mình mua mùi hoa hồng (Rose Petal), mùi hơi hắc chứ không phải dịu nhẹ như hoa hồng đâu, thật tình mình nhớ nguyên cảm giác thất vọng vì cái mùi hoa hồng đó luôn, còn nghĩ làm sao mà dùng hết cả chai trong khi mình không thích mùi này được nhỉ (mình là kiểu người bị mùi hương quyến rũ, thơm mới thích xài haha). Nhưng sau đấy vài ngày mình quen luôn, bây giờ tính ra 4 chai mình dùng thì hết 3 chai là mùi hoa hồng, chỉ có 1 chai mùi Lavender thôi.

À khi dùng mình còn có cảm giác châm chích nữa, 2-3 lần đầu thấy châm chích chứ không nhẹ dịu đâu, kiểu như khi dùng toner có cồn ấy. Mình thấy nhiều bạn không thích cảm giác này đâu và còn bỏ không dùng tiếp được. Mình cũng không biết đối với người khác thì thế nào nhưng mình cố dùng thì cảm giác đó nhanh quen lắm, chưa đến 1 tuần là mình quen và thích ngay, giờ mình muốn hồi tưởng lại cảm giác châm chích đó cũng không được ấy chứ :)) Nên là nếu ai lỡ mua và không chịu được, hãy thử cố gắng một thời gian nữa xem sao nhé, nếu nó thực sự không làm bạn dị ứng hay nổi mụn.
Cá nhân mình thích mùi Lavender hơn, thơm nhẹ và thấy dịu hơn. Vì mua hay sold out mùi này nên số toàn dùng mùi Rose chứ mình thấy mùi này phù hợp cho bạn này ghét mùi hắc của hoa hồng và sự châm chích.
Mặc dù một số chỗ có tư vấn mùi nào dành cho da dầu, da khô, nhưng cá nhân mình và hãng Thayers cũng cam kết rằng sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, công dụng và thành phần cũng không khác nhau là mấy. Chỉ có da nhạy cảm với mùi hương thì các bạn chọn loại Unscented nha!"

Ấn vào đây để có cái nhìn toàn cảnh về bộ sản phẩm Toner Thayer

Đăng nhận xét